föstudagur, maí 12, 2006

Legoland


Jæja í dag var langþráður dagur loks upprunninn og við mamma fórum ásamt Leó og mömmu hans í L E G O L A N D. Vííííííí. Við fengum einstaklega fallegan dag, heiðskírt með nóg af sól og hita.
- hérna erum við Leó komnir á staðinn-
Ég var ofsalega hrifinn af þessum flotta garði. Ekki síst fannst mér allar flottu legobyggingarnar merkilegar. Þarna kenndi nú ýmissa grasa skal ég segja ykkur. Mest fannst mér varið í bílana sem keyrðu alveg sjálfir og lestarnar
-Eins og þessa hérna til dæmis-


Nú svo fórum við að sjálfsögðu í nokkur tæki meðal annars drekarússibana sem ég ætlaði nú ekki að vilja fást til að fara í (eftir að við höfðum staðið 25 mín. í röð). En mamma mín, grybban, gaf sig ekki og í tækið fór ég og skemmti mér konunglega - eins og hún vissi að ég myndi. Síðasta tækið sem við fórum í var lítil svona einreið sem veitti fínasta útsýni yfir garðinn. Þar sem við mamma og Leó sátum þarna og nutum okkur í sólskininu heyrist í Leó "Egill! Þetta er lífið!" - mömmu fannst nú nokkuð til í því. Frábær dagur í frábæru veðri með frábærum vinum. Gerist vart betra en það!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

-já þetta er sko lífið hehehe
Takk fyrir skemmtilega ferð!!
Nú er bara fara plana í næstu skemmtiferð ;Þ
Kveðja Leó Ernir og Katrín

2:44 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home