þriðjudagur, ágúst 28, 2007

Skólastrákur


Mamma mín á bágt með að trúa þessu en ég er barasta byrjaður í skóla. Skólinn minn heitir Ártúnsskóli og er alveg rosalega flottur. Bekkurinn minn heitir 1. KG vegna þess að kennarinn minn heitir Kristín Gunnarsdóttir og okkur mömmu & pabba líst ofsalega vel á hana. Leó Ernir besti vinur er með mér í bekk og við fengum að sitja á sömu "eyju".

Í skólanum mínum eru skólapeysur og ég fékk auðvitað svoleiðis. Fékk reyndar skóla"skyrtubol" líka og ótrúlegt en satt þá hef ég bara alveg verið til í að fara í hann. Magnað!

Nú svo fékk ég að sjálfsögðu nýja skólatösku og allt svoleiðis. Hérna er mynd af mér á leiðinni í skólann fyrsta skóladaginn. Spenningurinn festist víst ekki á filmu!




4 Comments:

Blogger Inga Lara said...

spenningur? Eg se nu bara ovissu i svipnum a ther elsku strumpurinn minn. Frabaert ad Leo er med ther i bekk, getur nu varla verid betra?

8:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Egill Orri
Amma Unnur er líka alveg hissa, finnst bara að það hafi verið í fyrra sem við mammsan þín vorum með þig tveggja mánaða í kerru á Mallorca að spila minigolf og láta flugurnar stinga okkur. Gangi þér vel í skólanum elsku strákurinn minn

4:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

úff, líður eins hérna megin. Finnst það hafa verið í gær þegar að ég mætti á fæðingardeildina á Akranesi til að hitta sænsku kjötbolluna mína í 1. skipti. Tíminn er OFfljótur að líða!

10:43 e.h.  
Blogger Sigrún said...

Við mamma hlökkum líka mjög mikið til að koma á fæðingardeildina á Akranesi að skoða ykkur mæðgurnar/mæðginin seinna í september MajBritt mín - SPENNÓ!

3:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home