sunnudagur, desember 04, 2005

Bara að grínast

ég er farinn að 'grínast' voðalega mikið. Ef ég segi eitthvað en skipti svo um skoðun þá 'var ég bara grínast'. Þægilegt eki satt?
Annars er þetta búin að vera góð helgi. Í gær fékk ég að fara í pössun, sem er ofsalega mikið sport. Ég fékk að fara til Auðar og Vigdísar og þangað kom Matthildur að passa okkur. Við fengum smá nammi og fengum að horfa á dvd og svo lékum við okkur og svo kom mamma að sækja mig í morgun. Núna er ég kominn heim og segist einmitt bara hafa verið að 'grínast' þegar ég sagðist vilja fara frá Auði og Vigdísi og nú vil ég fara þangað aftur. Stundum er erfitt að gera mér til geðs. Meðan mamma mín er að skrifa þetta er ég eitthvað að bardúsa frammi í eldhúsi, eitthvað að bjástra, og þarna kem ég fram með harðfiskpoka sem ég er búinn að opna og ætla að bjóða mömmu minni.
'Gullig' er orðið sem Svíarnir myndu nota um mig heldur mamma mín.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home