sunnudagur, júní 21, 2009

Skagamótið

.... var frábært. Ég keppti 8 leiki og skemmti mér konunglega. Við unnum 3 en töpuðum 5. Það var samt allt í lagi. Ég skoraði 6 mörk í einum leik og það var nóg til að gleyma öllu um töpin. Liðið mitt vann líka stærsta og flottasta bikarinn sem var veittur, það var fyrir prúðmennsku og Fylkir var að vinna hann annað árið í röð. Frábært. Mamma mín fór nú soldið bara að gráta þegar ég fagnaði með félögunum mínum. Henni fannst þetta langbesti og mikilvægasti titillinn.

Myndir koma hérna inn á morgun.

Glaður, stoltur og þreyttur strákur sem lagðist til svefns í kvöld.

1 Comments:

Blogger Inga Lara said...

Va hvad thu varst duglegur ad skora 6 mork og eg er sammal mommu thinni ad thad er mikilvaegt ad vinna prudmennsku bikarinn. Tilhamingju med godan arangur

6:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home