mánudagur, júní 22, 2009

myndir frá mótinu

Dagurinn loksins runninn upp og ég tilbúinn í slaginn


mættur á Skagann og verið að undirbúa skrúðgönguna
Fylkisliðið komið af stað í sól & blíðu
Einbeittur á svip í leik á móti Skallagrími frá Borgarnesi
Á leiðinni inn á völlinn, ég var fyrirliði
það sást glitta í átrúnaðargoðið Eið Smára á mótinu, mamma laumaðist til að taka mynd úr fjarlægð
Snilldartaktar á móti Ægi frá Þorlákshöfn
Áhangendur #1, mamma og Ragnheiður Gróa

"sponsorarnir" - afi tók þátt og styrkti sinn mann
Ragnheiður Gróa og afi að bíða á milli leikja

Það var mikið fagnað eftir leikinn við ÍA enda skoraði ég 6 mörk

Ingó kom og skemmti á kvöldvökunni

Fylkismenn á kvöldvökunni

Stefán liðsstjóri afhendir viðurkenningu fyrir þátttökuna
Ég, Baldur og Ævar, ánægðir e. gott mót
Frábær helgi að baki og ég mættur á verðlaunaafhendinguna
Þar sem mitt lið var valið það prúðasta og fyrir það fékkst langflottasti og stærsti bikarinn :)

1 Comments:

Blogger Inga Lara said...

Fullt af flottum myndum og mamma & Ragnheidur flottastar med Flykisklutinn og i teppinu!

6:08 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home