fimmtudagur, október 26, 2006

Málningarvinna

Ég er ólmur í þetta málningarsett sem hann Leó vinur fékk sent frá frændsystkinum sínum fyrir skömmu. Í gær fór ég heim með Leó úr leikskólanum því mamma var að sprikla í leikfimi. Mamma hans Leó málaði okkur eins og beinagrindur og ég var ógurlega ánægður með mig. Tók ekki í mál að bleyta á mér andlitið í kvöldbaðinu og grét ógurlega yfir því að málningin hefði augljóslega klínst í koddann minn yfir nóttina. Ætlaði varla að fást til að leyfa mömmu að þrífa restarnar af mér og fannst "glatað maður" (sem er frasi sem sagður er með áhersluþunga oft á dag þessa dagana) að fara ómálaður í leikskólann.

4 Comments:

Blogger Inga Lara said...

glatadur madur.... vona ad mamma thin se ekki med hvitt a ruminu thinu..... margar ferdir i thvottahusid framundan heyrist mer

6:25 e.h.  
Blogger Inga Lara said...

skrytid ad commentid mitt sest ekki a sidunni thinni Egill

8:46 e.h.  
Blogger Sigrún said...

It does now!

11:46 f.h.  
Blogger Inga Lara said...

ja en ekki fyrir en morgum dogum eftir ad eg setti thad inn og eftir ad eg baetti seinna kommentinu....?

1:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home